Tổng Hợp Danh Sách Các Thương Hiệu Đồng Hồ Đo Nước Bán Chạy Hiện Nay

Trong ngành công nghiệp xử lý & quản lý nguồn nước, đồng hồ đo nước có vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp theo dõi, kiểm soát lượng nước tiêu thụ, mà còn đảm bảo tính chính xác trong hoạt động phân phối & thanh toán. Ngày nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước được khách hàng tin dùng. Bài viết hôm nay, atscada.com sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu đồng hồ đo nước bán chạy hiện nay, giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp. Theo dõi ngay!

Đồng hồ đo nước là gì?

Đồng hồ đo nước còn được gọi là đồng hồ nước, đồng hồ đo lưu lượng nước hay công tơ nước. Đây là thiết bị ngành nước chuyên dùng trong các hệ thống đường ống, giúp đo lường chính xác khối lượng nước chảy qua trong một khoảng thời gian nhất định, thường tính bằng mét khối (m³) hoặc lít (l).

Đồng hồ đo nước giúp đo lường chính xác khối lượng nước chảy qua trong một khoảng thời gian nhất định
Đồng hồ đo nước giúp đo lường chính xác khối lượng nước chảy qua trong một khoảng thời gian nhất định

Các thương hiệu đồng hồ đo nước bán chạy hiện nay được khách hàng tin dùng

Các thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước được khách hàng đánh giá cao & ưu tiên lựa chọn sử dụng trên thị trường hiện nay gồm có: 

Zenner 

Zenner được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ nước. Thành lập năm 1903 tại Đức, Zenner đã phát triển mạnh mẽ & được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới nhờ chất lượng vượt trội & sự đổi mới không ngừng trong công nghệ sản xuất. 

Đồng hồ đo nước là thiết bị vật tư ngành nước được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống
Đồng hồ đo nước là thiết bị vật tư ngành nước được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống

Đồng hồ đo nước Zenner được trang bị công nghệ hiện đại, giúp đo lường chính xác lưu lượng nước tiêu thụ trong các môi trường khác nhau. Ngày nay, thương hiệu đã phát triển & cho ra mắt các dòng sản phẩm đồng hồ đo nước tích hợp công nghệ truyền dữ liệu không dây, giúp việc giám sát & quản lý trở nên dễ dàng hơn. 

Sensus

Sensus là thương hiệu có xuất xứ từ Hoa Kỳ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồng hồ đo nước với khả năng hoạt động chính xác & hiệu quả trong nhiều điều kiện khác nhau. 

Vật liệu được sử dụng để sản xuất đồng hồ đo nước có khả năng chống chịu ăn mòn, đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm ngay cả khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. 

Itron 

Dòng sản phẩm đồng hồ đo nước của Itron được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài. Trở thành thiết bị ngành nước được khách hàng đánh giá cao & ưu tiên lựa chọn sử dụng nhờ độ chính xác cao trong đo lường, giúp giảm thiểu tình trạng thất thoát nước, đồng thời tối ưu hóa quy trình quản lý tài nguyên nước. 

Đồng hồ đo nước của Itron được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế
Đồng hồ đo nước của Itron được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Sanwa

Sanwa là thương hiệu đồng hồ nước đến từ Thái Lan. Đây là một trong những dòng đồng hồ đo nước chất lượng được sử dụng rộng rãi & có giá thành phải chăng. Ngày nay, đồng hồ nước Sanwa là lựa chọn lý tưởng cho các dự án lớn, đặc biệt trong các khu công nghiệp, khu đô thị yêu cầu hệ thống quản lý nước hiện đại & hiệu quả. 

KVS 

KVS là thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Các dòng sản phẩm đồng hồ nước của KVS có độ chính xác cao & độ bền vượt trội nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 

KVS là thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ
KVS là thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ

Đồng hồ nước KVS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chịu được áp lực cao, có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường điều kiện khắc nghiệt. 

Kamstrup

Kamstrup là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đan Mạch, chuyên nghiên cứu & sản xuất các thiết bị đo lường thông minh, bao gồm đồng hồ đo nước với độ chính xác cao & tích hợp công nghệ hiện đại, cho phép kết nối & quản lý từ xa qua các thiết bị di động có kết nối internet hoặc hệ thống quản lý nước. 

Kamstrup vinh dự nhận được nhiều giải thưởng & sự tin tưởng từ các tổ chức quản lý nước trên toàn thế giới nhờ vào sự đột phá trong công nghệ & cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho các khách hàng. 

Qua những nội dung vừa được atscada.com chia sẻ trong bài viết, có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đo nước với mẫu mã đa dạng & giá thành phải chăng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, môi trường hoạt động & điều kiện tài chính để lựa chọn thương hiệu đồng hồ nước phù hợp. 

>>> Xem thêm: SCADA – IoT: Công Nghệ Bổ Sung Cho Công Nghiệp 4.0 Hiện Đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đo lường nước hiệu quả & đáng tin cậy, có thể tham khảo & cân nhắc các thương hiệu vừa được đề cập đến để có lựa chọn chính xác nhất. Mọi thông tin chi tiết cùng câu hỏi liên quan xin vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline phòng kinh doanh để được hỗ trợ giải đáp cụ thể trong thời gian sớm nhất.

ATSCADA việt nam

ATSCADA - Providing ATSCADA software - The monitoring and data acquisition control system is the appropriate choice for integrated system projects, IoT, smart city projects, agriculture 4.0... Is trusted by many customers.

Related posts

Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Nước Thải Là Gì? Chức Năng Và Các Ứng Dụng Nổi Bật

Trong cuộc sống hiện đại, yêu cầu về quản lý & xử lý nước thải [...]

Tìm Hiểu Đồng Hồ Nước Là Gì? Chọn Đồng Hồ Nước Như Thế Nào Cho Chuẩn?

Với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng như hiện nay, việc [...]

Hướng dẫn sử dụng van bi điều khiển điện

Van bi điều khiển điện được vận hành hoàn toàn tự động bằng điện áp. [...]